5 เหตุผลที่ควรเลือกก้านไดรเวอร์ BGT Brava

by | Oct 11, 2567 | Golf

ถ้าคุณจริงจังกับการยกระดับเกมกอล์ฟของตัวเอง (หรืออย่างน้อยก็อยากทำให้เพื่อน ๆ อิจฉา) การเลือกก้านไดรเวอร์ที่ดีเป็นเรื่องสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรือมือเก๋า ก้านไดรเวอร์ที่คุณใช้มีผลโดยตรงต่อวงสวิง ระยะ และการเล่นโดยรวม และ BGT Brava กำลังเป็นที่ฮือฮาในหมู่คนเล่นกอล์ฟ เรามาดูกันดีกว่าว่า 5 เหตุผลที่ก้านไดรเวอร์ BGT Brava เด่นกว่าใคร และทำไมคุณควรไปซื้อมาใช้ทันทีหลังจากอ่านจบนี้!

ความเสถียรที่เพิ่มขึ้นสำหรับบอกลา แหกขวา ออกโอบี

ใครก็ไม่อยากตีลูกเข้าไปในป่า ตกน้ำ ออกโอบีใช่ไหม? (เว้นแต่ว่าคุณกำลังลองท่ายาก) โชคดีที่ ก้านไดรเวอร์ BGT Brava ถูกออกแบบมาเพื่อ ความเสถียรสูงสุด นั่นหมายความว่าเวลาคุณสวิง ลูกของคุณจะไปในที่ที่ควรจะไปมากขึ้น และไม่ต้องหงุดหงิดกับการตีลูกไปทางไหนก็ไม่รู้

ตัวก้านช่วยลดการบิดตัวของก้านไม้เวลาที่ตีพลาด ซึ่งเป็นปัญหาทั่วไปในก้านไม้คุณภาพต่ำ ถ้าเทียบกับก้านอื่น ๆ ที่ลูกของคุณเหมือนมีชีวิตของตัวเอง BGT Brava ช่วยให้คุณควบคุมการตีได้ดีขึ้น และบอกลาโมเมนต์ “แดคดี้ ลูกไหนอ่ะ” ไปได้เลย

ดีไซน์เบาสำหรับเพิ่มความเร็วสวิง (หรือวิธีการตีลูกไกลโดยไม่ต้องออกแรงมาก)

ใครอยากตีลูกไปไกลๆ โดยไม่ต้องออกแรงเยอะ? ก้าน BGT Brava ถูกออกแบบมาให้ เบาโคตร จนบางทีคุณอาจลืมไปว่าถือไม้กอล์ฟอยู่ (อาจจะไม่ขนาดนั้น แต่ก็ใกล้เคียง) ยิ่งก้านเบาเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งตีได้เร็วขึ้น และยิ่งตีได้เร็ว ลูกก็ไปไกลขึ้น ง่ายๆ แบบนั้นแหละ

ความเร็วในการสวิงที่เพิ่มขึ้น = ระยะทางที่มากขึ้น ต้องอธิบายอีกมั้ย? ถ้าเทียบกับก้านที่หนักเหมือนเหล็กเส้นซึ่งไม่ได้ช่วยอะไร การใช้ก้าน Brava จะช่วยให้คุณตีได้ระยะมากขึ้นโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยมาก และเหลือพลังไว้ฉลองหลังจบเกมได้อีก!

ตัวเลือกความยืดหยุ่นหรือ Flex ที่หลากหลาย (เพราะว่าก้านแบบเดียวไม่ได้เหมาะกับทุกคน)

ยอมรับเถอะว่า เราไม่ได้ตัวใหญ่แบบ Bryson DeChambeau ทุกคน ซึ่งก็ไม่เป็นไร! ก้านไดรเวอร์ BGT Brava มี ตัวเลือกความยืดหยุ่น หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะตีได้เร็วหรือช้าก็มีตัวเลือกให้เหมาะกับสไตล์ของคุณ

Flex ของก้านมีผลอย่างมากต่อประสิทธิภาพการตี และ BGT Brava ก็มีตั้งแต่ก้านแข็งไปจนถึงก้านธรรมดา เพื่อให้คุณเลือกได้แบบตรงใจ ถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ที่ตัวเลือกอาจจะน้อย ก้าน Brava มีทางเลือกมากกว่า ทำให้คุณดึงศักยภาพสูงสุดของตัวเองออกมาได้ง่ายๆ

สเปคก้านไดร์เวอร์ BGT Brava

Flex
A
R
S
X
Club Head Speed
75 MPH
85 MPH
95 MPH
105 MPH
Tip Diameter
0.335"
0.335"
0.335"
0.335"
Length
46"
46"
46"
46"
Weight
46 กรัม
50 กรัม
54 กรัม
58 กรัม
Torque
5.6*
4.4*
4.3*
3.5*
Launch
High
High
Mid-High
Mid-Low
Spin
Hight
Mid
Mid
Mid

ทนทานและใช้งานได้นาน (ไม่ต้องซื้อก้านใหม่ทุกฤดูกาล)

ใครก็ไม่อยากซื้อก้านไม้แพงๆ แล้วต้องเปลี่ยนทุกฤดู โชคดีที่ ก้านไดรเวอร์ BGT Brava ทนมากๆ มันทำจากวัสดุคุณภาพสูงและรับประกันได้เลยว่าไม่ว่าคุณจะตีบ่อยแค่ไหน มันจะยังคงอยู่และทำงานได้ดี

นักกอล์ฟหลายคนยืนยันว่า Brava ใช้งานได้นาน ถ้าเทียบกับก้านราคาถูก ที่อาจเสื่อมสภาพเร็วๆ Brava ให้ความมั่นใจได้ว่าคุณจะได้ใช้งานได้นานโดยไม่ต้องกลัวว่าก้านจะเสีย หรือเสื่อมสภาพง่าย ๆ มันเป็นเพื่อนที่อยู่กับคุณได้นานกว่าที่คุณคาด!

รีวิวดีล้นหลาม (บางทีความฮือฮาก็เป็นเรื่องจริง)

นักกอล์ฟจริงๆ ไม่ใช่แค่ทีมตลาดนะ กำลังชื่นชมก้านไม้กอล์ฟ BGT Brava ทั้งนักกอล์ฟสมัครเล่นและมือโปรต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวนี้ช่วยให้ระยะและความแม่นยำดีขึ้น แถมยังทำให้เกมโดยรวมสนุกขึ้นอีกด้วย

นอกจากนี้ กูรูด้านกอล์ฟก็ยอมรับว่าก้าน Brava เป็นหนึ่งในก้านที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับเกมกอล์ฟ ถ้าเทียบกับก้านอื่น ๆ ที่ได้รับรีวิวไม่ค่อยดี ก้าน Brava มักได้คะแนนสูงกว่าทั้งในด้านประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ถ้าคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักกอล์ฟที่ทุกคนพูดถึง Brava คือคำตอบของคุณ

สรุป (ถึงเวลาที่ต้องอัปเกรดแล้ว!)

สรุปสั้น ๆ: ก้านไดรเวอร์ BGT Brava ให้คุณได้ความเสถียรที่ยอดเยี่ยม น้ำหนักเบาเพิ่มความเร็วสวิง ตัวเลือกความยืดหยุ่นที่เหมาะกับทุกคน ทนทานใช้งานได้นาน และยังมีรีวิวดี ๆ จากนักกอล์ฟทั่วโลก เรียกได้ว่ามันเป็นฮีโร่ของก้านไดรเวอร์เลยทีเดียว

สั่งซื้อก้านไดรเวอร์ BGT Brava

ถ้าคุณเบื่อกับตีแหกขวาออกโอบี แล้วอยากเริ่มตีลูกให้ไกลและแม่นยำขึ้น ก้านไดรเวอร์ BGT Brava กำลังรอคุณอยู่ ทักไลน์ผมนะครับ Line ID: @golfshafts โปรตึ๊กยินดีให้คำปรึกษาครับ

theMindset

เรียนรู้ "วิธีคิดที่ถูกต้อง" จากคนสำเร็จระดับโลก

เริ่มต้นจาก "วิธีคิดที่ถูกต้อง" แล้วทุกอย่างมันจะง่าย คุณจะเข้าใจและไม่ไปหลงกับ แสง สี เสียง ที่มันไม่ตอบโจทย์ชีวิตคุณ

You have Successfully Subscribed!